• TIẾT LỘ SỰ THẬT "KHỦNG" BÊN TRONG DỰ ÁN EVERDE CITY

    Toạ lạc tại trung tâm huyện Đức Hoà, tỉnh Long An, khu vực đang có sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông và có vị trí giáp ranh với TP.HCM. Chính vị trí tiềm năng này sẽ góp phần làm gia tăng giá trị tài sản và mang lại cơ hội sinh lời hấp dẫn khi đầu tư vào khu đô thị Everde City.

    1. Thành phố xanh

    Everde City được đánh giá là "bản sao" của khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhờ quy hoạch bài bản, quy mô lớn nhất tại Long An. Đặc biệt, Everde City sở hữu mảng xanh lớn lên đến 39,1 ha, cùng với đó là mật độ cây xanh trên đầu người tại Everde City cao nhất Việt Nam vào khoảng 16m2/người, cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn đất cây xanh công viên của đô thị đặc biệt hiện nay 7-9m2/người và đô thị loại I-II từ 6-7,5m2/người.

    2. Pháp lý dự án
    Dự án Everde City là một trong số ít những dự án đất nền tại Long An có pháp lý rõ ràng và minh bạch. Dự án hiện đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, pháp lý riêng từng nền. Đặc biệt, Chủ đầu tư dự án cũng đóng 100% thuế sử dụng đất của toàn dự án. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm về pháp lý dự án khi đầu tư tại Everde City.


    3. Chủ đầu tư

    Chủ đầu tư dự án Everde City là Công ty CP Đầu tư và Công Nghiệp Tân Tạo - vốn được biết đến là một trong những doanh nghiệp uy tín và có tiềm lực tài chính trên thị trường. Năm 2006, Công ty CP Đầu tư và Công Nghiệp Tân tạo đã chính thức niêm yết trên sàn Giao dịch chứng khoán, Mã cổ phiếu ITA của Công ty được cho là mệnh giá ổn định trên sàn giao dịch Thành phố HCM.


    4. Sản phẩm của dự án

    Shophouse An Khang 
    Nhà phố thương mại Shophouse Everede City được kiến tạo thông minh, tạo thành một dãy nằm tại vị trí đắc địa trên các trục đường chính, huyết mạch, mang đến cho chủ nhân 
    cơ hội kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

    Nhà Phố An Khang 
    Không đơn thuần chỉ là một nơi để ở, nhà phố Everde City còn là không gian sống nâng niu cảm xúc, kiến tạo và truyền cảm hứng trong công việc, bồi dưỡng tri thức của mỗi chúng ta.

    5. Tiện ích hạ tầng

    Một trong những ưu thế nổi bật của dự án đất nền Everde City đó chính là hệ thống tiện ích đã hình thành và đi vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp của cư dân. Cảnh quan dự án hoàn thiện với khu phố đi bộ dài 1,5km trồng những cây cổ thụ tạo bóng mát, hồ Thiên nga, công viên hơn 30 ha,... không chỉ có chức năng điều hòa môi trường sống mà còn mang đến không gian xanh, sạch, đẹp cho cư dân

    Trục đường nội khu hoàn thiện, rộng thoáng, di chuyển thuận lợi. Hệ thống các chốt bảo vệ, cổng an ninh, điện, nước, đèn,... được bố trí khoa học nhằm đảm bảo sự tiện nghi, an toàn nhất cho cư dân thành phố Everde.


    --------
    Liên hệ để được tư vấn chi tiết
    TÔI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
    💬Fanpage: https://www.facebook.com/Toidautubatdongsan
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.