• GOLDORA PLAZA - ƯƠM MẦM TINH HOA


    Tổng quan dự án

    Dự án có tổng diện tích 3568,3 mét vuông bao gồm khu dân cư cao tầng, khu thương mại - dịch vụ, và khu văn phòng với quy mô 30 tầng, 305 căn hộ thuộc chủ đầu tư TEMATCO và được phân phối độc quyền bởi Mland Việt Nam.
    Goldora Plaza tọa lạc tại 26, Lê Văn Lương, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh.Với vị trí đắc địa này, cư dân tại căn hộ Goldora Plaza có thể dễ dàng đến các tiện ích ngoại khu, cộng đồng khu vực xung quanh như: khu nhạc nước - 500m, Vivo City - 1,3km, Trường Quốc Tế RMIT - 1,5km, Crescent Mall - 2km, Bệnh viện Pháp Việt - 2,1km, Phú Mỹ Hưng City Cente - 2,5km, Sân Golf Nam Sài Gòn - 2,7km ...
    Theo kế hoạch, lộ giới đường Lê Văn Lương sẽ được mở rộng lên 40m, đường Nguyễn Hữu Thọ mở rộng lên 6 làn xe, lộ giới 60m. Ngoài ra, cầu vượt và hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, cầu Rạch Đĩa 1 thành cầu bê tông cũng đang được triển khai và xây dựng. Điều này sẽ hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông, giúp việc đi lại của người dân diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

    Ươm mầm tinh hoa





    Goldora Plaza chú trọng đầu tư về hệ thống giáo dục, con trẻ sẽ có không gian và môi trường tốt để phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần để ươm mầm tài năng trong tương lai.

    Goldora Plaza được xây dựng các tiện ích nội khu cho cư dân bao gồm: Khu vui chơi, giải trí, khu mua sắm, gym, khu vui chơi trẻ em, bể bơi… Thiết kế hài hòa giữa không gian sống xanh và hệ thống tiện ích cao cấp tại dự án sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

    Thiết kế sang trọng, tinh tế


    Cuộc sống không đơn thuần chỉ là tồn tại, cuộc sống cần có cảm xúc và môi trường để thăng hoa, Goldora Plaza được thiết kế để trải nghiệm mọi cảm xúc với sự xa hoa của trái tim khu vực Nam Sài Gòn. Ngoài ra, cư dân còn được thoải mái mua sắm ở các Trung tâm thương mại, siêu thị, chăm sóc sức khỏe với trung tâm thể dục, thể thao như Gym, Yoga, Massage, hồ bơi tràn chân mây hay công viên rợp bóng cây xanh. Cuộc sống tiện nghi, hài hòa giữa thiên nhiên, là tổ ấm an yên để trở về sau những bộn bề của cuộc sống, là nơi tìm về của những con người đang sống giữa phố thị xô bồ, ồn ã.

    Những lý do Goldora Plaza xứng tầm với khách hàng


    Vị trí đắc địa
    Giá bán phù hợp
    Kiến tạo giá trị sống đẳng cấp
    Vật liệu hoàn toàn xứng tầm
    An ninh được đảm bảo
    Môi trường sống xanh an toàn
    Căn hộ thiết kế thông minh
    Một bước chân đến ngàn tiện ích
    Chủ đầu tư uy tín, giàu năng lực tài chính

    ---------

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết
    TÔI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN 

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.