• ĐẦU TƯ ĐẤT NỀN EVERDE CITY - CƠ HỘI SINH LỜI KHÔNG THỂ NGỜ TỚI

    Đất nền dự án Everde City là một gợi ý cho nhà đầu tư bất động sản do nhiều ưu thế về vị trí, hạ tầng, quy hoạch, pháp lý, tiện ích…
    Đất nền luôn sinh lời cao nhất trong các loại hình đầu tư bất động sản
    Giới đầu tư bất động sản đều hiểu rằng, đất nền có khả năng sinh lợi cao nhất so với các loại hình địa ốc khác như nhà phố, căn hộ, biệt thự, officetel, shophouse… Bởi, đất nền có thể tăng giá mạnh trong thời gian ngắn nên thích hợp với cả lướt sóng lẫn đầu tư dài hạn; còn các sản phẩm nhà mất nhiều thời gian hơn để phát sinh lợi nhuận lớn, thường dành cho nhà đầu tư thích sự an toàn và không có nhiều thời gian.
    Không những thế, bất động sản nhà liền thổ hoặc nhà chung cư khi chưa bán nhất định phải cho thuê vì nhà ở để không lâu ngày sẽ mau xuống cấp nhưng khi cho thuê lại mất thời gian quản lý, tiền bạc để tu sửa… Còn đất nền có thể để yên hàng năm trời chờ lên giá lý tưởng rồi bán. Quỹ thời gian của bạn hoàn toàn có thể đáp ứng việc sở hữu nhiều đất nền nhưng nếu có nhiều nhà cho thuê, bạn buộc phải dành nhiều thời gian để trông coi. Do đó, đất nền thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản và cả những cá nhân muốn tích luỹ của cải khiến giá trị tăng nhanh và mạnh.
    Mặt khác, đất nền là loại hình bất động sản không thể sinh sôi nảy nở như nhà phố, chung cư… Việc sở hữu đất nền sẽ ngày càng khó khăn và quý giá theo thời gian. Đến một lúc nào đó, đất nền của bạn bỗng hoá thành một khối tài sản kếch xù mà bản thân không ngờ tới.
    Đất nền dự án Everde City hoàn thiện pháp lý, đảm bảo đầu tư an toàn
    Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư dự án Everde City (Công ty CP Đầu tư – Công nghiệp Tân Tạo), bản quy hoạch chi tiết Khu đô thị E.City Tân Đức (tên gọi khác của Everde City) tỉ lệ 1/500 đã được UBND Long An phê duyệt theo quyết định số 877/QĐ-UBND. Khách hàng mua đất nền Everde City sẽ được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) riêng. Nếu khách hàng có nhu cầu xây nhà, sau khi nhà xây xong sẽ nhận được ngay Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (sổ hồng).
    Đặc biệt, đất nền Everde City đã được chủ đầu tư đóng thuế đất đầy đủ.
    Thời cơ phát triển kinh tế, bất động sản huyện Đức Hoà
    Dựa trên thông tin văn bản Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Long An đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 từ UBND tỉnh Long An, đô thị Đức Hoà được định hướng phát triển thành trung tâm dịch vụ của khu vực Đông Bắc. Bên cạnh đó, huyện Đức Hoà cũng là một phần tử quan trọng trong quy hoạch phát triển đô thị và công nghiệp tổng hợp tỉnh Long An, bao gồm Bến Lức, Tân An, Đức Hoà, Cần Giuộc và Cần Đước.
    Quy hoạch đô thị sẽ gắn liền với các hạng mục hạ tầng được đầu tư như cầu đường, trường học, bệnh viện, nhà văn hoá, công viên… và các dịch vụ như trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi… Tất cả những yếu tố hạ tầng này sẽ giúp bất động sản huyện Đức Hoà tăng trưởng mạnh, kéo theo đất nền Everde City nằm ngay trung tâm huyện Đức Hoà cũng phát triển theo.
    Đất nền Long An "nhẹ vốn" hơn TP.HCM và các tỉnh vệ tinh khác
    Trong phạm vi đất nền tại TP.HCM và các tỉnh vệ tinh (Long An, Đồng Nai, Bình Dương) thì đất nền Long An hiện có giá “mềm” nhất nên mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư có vốn trung bình.
    Theo khảo sát thực tế, mặt bằng chung đất nền Long An hiện nay từ 9 – 14 triệu đồng/m2; đất nền thuộc dự án có giá nhỉnh hơn 3 – 5 triệu đồng/m2 vì chủ đầu tư phải xây dựng đầy đủ tiện ích nội khu chất lượng cao cho cư dân. Trong khi đó, đất nền dự án Bình Dương trung bình lên đến 15 – 30 triệu đồng/m2 và đất nền dự án Đồng Nai cũng dao động trong khoảng 12 – 22 triệu đồng.
    Đất nền Everde City có giá rumor rao bán hiện nay là 17,5 triệu đồng/m2, hoàn toàn hợp lý với những tiện ích nội khu hiện hữu (trường đại học, hồ bơi, trung tâm hội nghị, hồ cảnh quan, công viên, trục đường nội bộ…).
    Đất nền Everde City có tính thanh khoản cao
    Đất nền Everde City thu hút được nhiều đối tượng khách hàng như nhà đầu tư chuyên nghiệp, nhà đầu tư nhỏ lẻ, hộ gia đình… Tiềm năng tăng trưởng của đất nền Everde City có khả năng hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản, tiện ích và không gian sống tại dự án này cũng rất lý tưởng đối với các hộ gia đình. Không những thế, tâm lý dùng tiền nhàn rỗi mua đất nền của người Việt cũng giúp đất nền Everde City tăng thêm tính thanh khoản đến từ người dân.
    Tính thanh khoản của đất nền là một yếu tố rất quan trọng khi đầu tư bất động sản, nhất là khi nhà đầu tư cần huy động vốn, sản phẩm không bị rơi vào tình trạng bán đổ bán tháo, bị ép giá.
    Nhìn chung, đất nền dự án Everde City đáp ứng hai yếu tố cơ bản nhất của đầu tư bất động sản là an toàn và lợi nhuận. Yếu tố an toàn gần như đã đạt tuyệt đối bởi những dẫn chứng đã phân tích ở trên. Yếu tố lợi nhuận cũng hứa hẹn rất khả quan và phụ thuộc một phần vào kinh nghiệm rót vốn hiệu quả của nhà đầu tư.

    --------

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết
    TÔI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.