• TIỆN ÍCH CỦA VINCITY GRAND PARK




    Đối với một dự án an cư, có lẽ tiện ích là yếu tố không thể thiếu, thậm chí là điều quyết định cho nhà đầu tư hay khách hàng có nên lựa chọn hay không. Chính vì vậy, Vingroup đã tiến hành xây dựng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng đa dạng, để phục vụ cuộc sống cho những cư dân tương lai của mình.

    Theo đó, VinCity Grand Park toạ lạc ở quận 9 sẽ có đầy đủ tiện ích mà mọi sản phẩm Vinhomes cao cấp khác đang có, ngoài ra, khu đô thị này còn lần đầu kiến tạo những tiện ích độc đáo như đại công viên thể thao ngoài trời, công viên BBQ, hồ bơi, trường học, bệnh viện,..

    Công viên cây xanh

    VinCity Grand Park sở hữu một công viên cây xanh rộng 50-60ha ven sông Đồng Nai và sông Tắc. Tại đây sẽ có đầy đủ hệ sinh thái mặt nước và cây xanh mang đến không gian sống thoáng đãng cho toàn bộ khu đô thị. Đây là một trong những dự án hiếm hoi ở Quận 9 đầu tư mạnh tay cho mảng xanh như vậy.
    Với quy mô công viên lớn, cư dân sẽ thư thái dạo bộ, ngắm cảnh, tập thể dục thể thao. Đây cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp cảnh quan cho khu đô thị.


    Bệnh viện và hệ thống y tế chăm sóc sức khỏe

    Tiện ích VinCity Grand Park không thể thiếu bệnh viện và các phòng khám đa khoa Vinmec. Bệnh viện Vinmec sẽ được xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao y đức tốt cung cấp dịch vụ chăm sóc hoàn thiện. Bổ sung thêm hệ thống bệnh viện và cơ sở y tế tại quận 9 nên cư dân VinCity sẽ được chăm sóc sức khỏe toàn diện trong điều kiện tốt nhất mà chẳng cần đi đâu xa.


    Hệ thống giáo dục Vinschool

    Hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non, Tiểu học, THCS và THPT cũng sẽ được tích hợp trong dự án VinCity Grand Park. Với trang thiết bị, phương pháp dạy học hiện đại và đội ngũ giáo viên tâm huyết, Vinschool đáp ứng tiêu chuẩn giảng dạy của Bộ Giáo dục.
    Điều này đồng nghĩa con em sống trong VinCity Grand Park chẳng cần đi đâu xa, không lo tắc đường, kẹt xe vẫn có một môi trường giáo dục tốt như các khu đô thị cao cấp khác của Vingroup.


    Trung tâm thương mại Vincom Plaza

    Cư dân tại VinCity Grand Park sẽ được trải nghiệm mua sắm tại khu trung tâm thương mại mua sắm và ẩm thực Vincom cũng như Vincom Mega Mall. Với tiện ích nội khu, tiềm năng phát triển của dự án là rất lớn.
    Cùng với trung tâm thương mại, hệ thống bán lẻ VinMart, VinPro cũng được tích hợp tại khu đô thị này.


    Các tiện ích nội khu khác

    VinCity Grand Park sẽ có một khu phức hợp thể thao gồm sân chơi thể thao chuyên nghiệp và đa dạng với các bộ môn tennis, cầu lông, bóng đá, bóng rổ, bể bơi… Ngoài ra còn có các điểm vui chơi, giải trí như cụm rạp chiếu phim 3D, 4D hiện đại, hệ thống nhà hàng ăn uống đẳng cấp, khu spa làm đẹp sang trọng, bể bơi hiện đại…
    VinCity cũng chú trọng xây dựng hệ thống cấp nước ổn định, điện dự phòng đầy đủ tại khu vực công cộng, điều hòa trung tâm, hạ tầng cảnh quan đường phố được chăm chút, hầm gửi xe thông minh đủ chỗ gửi giúp khách hàng không mất thời gian chờ đợi,...
    Cư dân sinh sống tại đây sẽ được bảo vệ bởi hệ thống an ninh tốt với đội ngũ an ninh chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát thường xuyên 24/7.


    Tiện ích ngoại khu tại Vincity quận 9

    Vị trí mà dự án Vincity Grand Park toạ lạc ở quận 9 là huyết mạch kết nối với trung tâm thành phố mới Thủ Thiêm cũng như liên kết vùng dễ dàng với các khu vực khác:
    - Cách trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 15 phút đi qua cầu Phú Mỹ
    - Chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển qua hầm Thủ Thiêm hoặc xa lộ Hà Nội để tới trung tâm quận 
    - Di chuyển tới quận 2, cư dân có thể chọn tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, tuyến Mai Chí Thọ qua hầm Thủ Thiêm tới đại lộ Đông Tây
    - Tới quận 7 qua trục giao thông Vành Đai 2, cầu Phú Mỹ, Nguyễn Văn Linh, cao tốc Hồ Chí Minh – Trung Lương
    - Tới sân bay Long Thành, bến xe miền Đông mới đang được xây dựng thì cư dân có thể di chuyển qua đường Vành Đai 3 sắp hoàn thành
    - Ngoài hệ thống đường bộ và đường sắt, nơi đây còn tiếp giáp sông Đồng Nai và sông Tắc. Do đó, cư dân có thể chọn di chuyển bằng đường sông.
    Các tiện ích ngoại khu gần kề có thể kể đến như: Khu công nghệ cao, khu du lịch Suối Tiên, khu thể thao sân Golf, làng Đại học…
    ---------
    Liên hệ để được tư vấn chi tiết
    TÔI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN
    💬Fanpage: https://www.facebook.com/Toidautubatdongsan





  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.