• GS METRO CITY NHÀ BÈ – CON RỒNG XANH VƯƠN MÌNH SAU GIẤC NGỦ ĐÔNG



    Không còn gì để bàn cãi, GS Metro City Nhà Bè chính là dự án “siêu khủng” với quy mô lớn và tầm cỡ quốc tế được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV phát triển GS Nhà Bè (Hàn Quốc). Tổng hợp các ưu điểm vượt trội về vị trí, diện tích, thiết kế và môi trường sống, GS Metro City Nhà Bè xứng đáng là khu đô thị chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

    TỔNG QUAN DỰ ÁN

    Tên dự án: Khu đô thị GS Metro City
    Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Phát triển GS Nhà Bè ( Tập đoàn GS Hàn Quốc)
    Tổng diện tích: 349,36 ha.
    Vị trí dự án: Xã Phước Kiển – xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè
    Quy mô: Chia làm 3 phân khu chính:
    - Phân khu A: Tổng diện tích 115,155 ha. Quy hoạch mạng lưới hệ thống giao thông.
    - Phân khu B: Tổng diện tích 57,804 ha. Quy hoạch phát triển căn hộ cao cấp.
    - Khu vực công cộng: Diện tích 34,438 ha. Bao gồm các công trình giáo dục, trung tâm y tế, hành chính, thương mại v.v…

    VỊ TRÍ KHỦNG

    Toạ lạc ngay tại vị trí đắc địa khu Nam Sài Gòn, GS Metro City Nhà Bè trải dài qua hai xã Phước Kiển và Nhơn Đức, huyện Nhà Bè. Đây chính là cửa ngõ vào KĐT Hiệp Phước với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, đi qua các trục đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Thọ, Lê Văn Lương, Nguyễn Bình, Phạm Hữu Lầu. Trong đó, tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ ( giáp phía Đông dự án) đang được quy hoạch, trong tương lai thành trục đường đại lộ Bắc – Nam, Chạy dọc là tuyến Metro số 4.
    - Phía Đông: hướng về trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ
    - Phía Tây: hướng về dự án khu dân cư hiện hữu
    - Phia Nam: hướng về phía đường Nguyễn Bình
    - Phía Bắc: hướng về Rạch Ông Bốn
    Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện chắc chắn là một thế mạnh đáng gờm của GS Metro City Nhà bè. Đây cũng là trọng điểm làm nâng cao khả năng đầu tư sinh lợi nhuận của các ông lớn BĐS.


    KHÔNG GIAN SỐNG ƯU VIỆT

    Một khu đô thị muốn thu hút về đầu tư thì phải cực chú trọng đến nhu cầu của người sử dụng. Trong số đó, môi trường và không gian sống được đặt lên hàng đầu.
    Cây xanh được thiết kế và bố trí hợp lý, đúng theo tiêu chuẩn quy hoạch cây xanh. Sự trong lành, mát mẻ mà cây xanh mang lại không những cải tạo được vi khí hậu, vệ sinh môi trường, giảm ồn và chống bụi mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ, tạo cảnh quan đường phố sạch đẹp, chất lượng cuộc sống văn minh.
    Đặc biệt, GS Metro City Nhà bè dành riêng 40ha diện thích là mặt nước, 12,5 ha cho các dự án cây xanh chuyên dụng, nhường đến 15 % độ rộng không gian mở, tạo môi trường sống vô cùng thoáng đãng.


    HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ, PHÙ HỢP, ĐẲNG CẤP

    Khu định cư được thiết kế phục vụ cho nhiều tầng lớp định cư. Gồm có:
    - Khu biệt thự đơn lập
    - Khu biệt thự liền kề
    - Khu chung cư thấp tầng bên cạnh khu chung cư cao tầng
    - Khu nhà ở phức hợp
    Do đó, khi đến với GS Metro City, bạn có thể dễ dàng tìm ngay cho mình một căn hộ phù hợp với nhu cầu và tiện ích của bản thân.
    Ngoài ra, với mong muốn “Nâng tầm giá trị cuộc sống”, chủ đầu tư GS E&C đã triển khai xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, xứng tầm đẳng cấp thế giới:
    - Hệ thống công trình giáo dục, y tế, khu hành chính ban ngành, khu quảng trường được xây dựng và bố trí nhằm phục vụ đầy đủ, tốt nhất cho người dân.
    - Hệ thống y tế với mục tiêu hoạt động “chất lượng sức khoẻ của người dân luôn được đặt lên hàng đầu” là viên ngọc sáng của GS Metro City.
    - Khu công viên Park City với hệ thống trò chơi được đầu tư mới nhất, hiện đại nhất, độ an toàn được đảm bảo cao nhất, phục vụ cho số lượng dân cư lớn nhất là một trong những tiện ích tuyệt vời chỉ có tại GS Metro City.
    - Các trung tâm thương mại nằm trọn trong khuôn viên toàn khu. Các nhà hàng ẩm thực danh tiếng, nằm trong hệ thống các nhà hàng lớn, phục vụ đầy đủ cho tất cả các tầng lớp với những nền văn hoá và ẩm thực khác nhau.

    CUỘC SỐNG VĂN MINH

    Một cuộc sống văn minh, hiện đại, lịch sự cho toàn bộ cư dân là điều GS Metro City muốn hướng đến cuối cùng. Bên cạnh xây dựng không gian sống trong lành, chất lượng cuộc sống được nâng cao với hệ thống cơ sở hạ tầng và khối dịch vụ đẳng cấp thì sự an toàn khi trở về căn nhà của chính mình là điều không thể bỏ sót. Công tác an ninh, bảo vệ, hệ thống camera theo dõi được bố trí khắp mọi khu vực, không bỏ sót bất kì chi tiết nhỏ nào và triển khai 24/24.



    KHẢ NĂNG ĐẦU TƯ SINH LỢI NHUẬN

    Là dự án nằm trong phân khúc dự án bất động sản cao cấp cùng với KĐT Phú Mỹ Hưng, KĐT Cảng Hiệp Phước, GS Metro City Nhà Bè xứng đáng là nơi đầu tư sinh lợi nhuận lớn trong tương lai.
    Tổng hợp các thế mạnh về vị trí, mặt bằng, không gian sống, tiện ích và chất lượng cuộc tương lai là những yếu tố thu hút mạnh mẽ dân cư đến với GS Metro City “an cư, lạc nghiệp”. Chính những cư dân tại khu vực Nam Sài Gòn sẽ hiểu được giá trị to lớn mà dự án “siêu khủng” này mang lại.

    Thật không quá khi khẳng định GS Metro City Nhà bè – Một con rồng xanh đang vươn mình trở dậy sau một giấc ngủ dài. Bây giờ hoặc không bao giờ, đừng chần chừ, hãy đến và sở hữu ngay cho mình một không gian sống tuyệt vời nhất tại GS Metro City Nhà Bè nào!

    ------------------------
    Liên hệ để được tư vấn chi tiết

    TÔI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

    ☎️ Fanpage: Fb.com/Toidautubatdongsan
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.