• CĂN HỘ ECO GREEN - CÓ NÊN ĐẦU TƯ ĐỂ AN CƯ

    Căn hộ Eco Green Sài Gòn quận 7sở hữu mọi tiêu chuẩn cho một cuộc sống hiện đại, tiện nghi mà các dự án khác khó sánh được.
    Dự án Eco Green vừa được Xuân Mai Corp ra mắt vào tháng 1/2018, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản đang nóng sốt tại khu Nam Sài Gòn. Hãy cùng điểm qua những lý do mà bạn nên mua căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7.

    1. Chủ đầu tư dự án Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7

    Tên dự án: Eco Green Sài Gòn

    Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Quy mô dự án: Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 14,36 ha, bao gồm:

    ➢ 7 Block căn hộ và từ 2 đến 3 tầng hầm để xe.
    ➢ Các căn hộ chung cư cao cấp từ 2 đến 3 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 52m2 đến 92m2.
    Mật độ xây dựng: 30%.
    Khởi công xây dựng: Quý I/2018.
    Dự kiến bàn giao: Năm 2021.
    Hình thức pháp lý: Sổ hồng.

    2. Tiện ích căn hộ tại Eco green Sài Gòn


    Tiện ích từ vị trí địa lý.

    Thuận tiện cho quá trình di chuyển.

    Cư dân sinh sống tại Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức để di chuyển đến một số khu vực trọng điểm trong và ngoài thành phố, cụ thể như sau:
    ● 5 phút đến trung tâm Phú Mỹ Hưng.
    ● 5 – 7 phút là đến Quận 4, Quận 1, Nhà Bè, Bình Chánh, Quận 2.

    ● Dễ dàng kết nối đến những khu vực trọng điểm như: Khu chế xuất Tân Thuận, Nhà máy điện Hiệp Phước, Khu công nghiệp Hiệp Phước, Khu đô thị cảng Hiệp Phước, Cảng Hiệp Phước, Cầu Phú Mỹ và Khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu Park Vista…

    Thừa hưởng tiện ích ngoại khu hoàn hảo.



    Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 tiệm cận với những tiện ích sẵn có của vùng, thuận tiện cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống: ăn ở, đi lại, học tập, mua sắm, vui chơi giải trí.

    ➢ Tuyến xe điện mặt đất (tuyến monorail số 3) hiện hữu trên trục đại lộ Nguyễn Văn Linh, kết nối suốt trục Nguyễn Văn Linh qua bán đảo Thủ Thiêm (quận 2).

    ➢ Cách siêu thị Aeon Citi Mart chưa đến 1 km.

    ➢ Cách đại học RMIT 1.8 km.
    ➢ Tiệm cận công viên Hương Tràm.
    ➢ Cách bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Tâm Đức chưa đến 2 km.
    Tiện ích từ quá trình đầu tư, xây dựng.
    Tiện ích nội khu hoàn hảo bên trong lòng dự án.
    Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 được xây dựng tích hợp bên trong nó là các tiện ích nội khu cao cấp, hoàn hảo, có thể làm xiêu lòng những người khó tính nhất.
    Đầy đủ trường học từ mẫu giáo đến tiểu học, chất lượng vượt trội, theo tiêu chuẩn quốc tế.
    ✓ Trường mầm non rộng gần 3000 m2 và trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia, đáp ứng tối đa nhu cầu học hành, nâng cao kiến thức của 

    3. Thiết kế các loại căn hộ chuẩn sang 


    Eco Green hướng đến hình thức thiết kế chủ lực: tiêu chuẩn Xanh quốc tế, bên cạnh sự thời thượng là tính gần gũi với thiên nhiên, giúp con người có những giờ phút thư giãn bình yên sau khoảng thời gian làm việc và tất bật với những bon chen mang tên cuộc sống.


    ● Tất cả các căn hộ trong dự án đều có ban công, logia riêng biệt, thoáng đãng với tầm nhìn rộng, có thể mang đến cảm giác thư thái nhất cho cư dân. Thêm vào đó, sẽ mang được ánh sáng và gió tự nhiên thổi vào quần thể không gian sống.
    ● Hầu khắp các thiết kế đều mang phong cách Á Đông, hơi thở đậm nét của lối kiến trúc bản địa, tạo cho người ta cảm giác gần gũi, thân cận. Hơn thế nữa, yếu tố hài hòa phong thủy, âm dương ngũ hành cũng từ đó mà được lưu tâm trên từng chi tiết, bố cục và đường nét.

    ● Mỗi sàng không xây dựng quá nhiều căn hộ.
    ● Có hệ thống thang máy tốc độ cao đến các tầng, thuận tiện cho quá trình di chuyển.
    ● Một số căn hộ có diện tích lớn, được thiết kế khu vực sân vườn riêng, đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống.
    Tận dụng triệt để lợi thế vị trí địa lý trong thiết kế là điều mà người ta có thể dễ dàng nhận thấy khi tìm hiểu về căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7. Chủ đầu tư đã thể hiện được tầm nhìn chiến lược cũng như sự khôn khéo của họ trong quá trình tạo dựng nên một khu căn hộ cao cấp có:
    ➢ Tầm nhìn rộng.
    ➢ Hòa nhập với thiên nhiên.
    ➢ Trong lành, thoáng đãng.
    ➢ Bình yên nhưng cũng không kém phần sôi động.
    ➢ Sang trọng, đẳng cấp quốc tế nhưng không xa rời nét quyến rũ trong nghệ thuật thiết kế nhà ở của người Á Đông, tạo sự gần gũi và tác động mạnh đến quyết định lựa chọn nơi đây làm “nhà” của đại bộ phận cư dân.


    Căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 được các nhà đầu tư và giới chuyên môn trong lĩnh vực địa ốc đánh giá là dự án bất động sản có tầm vóc lớn nhất trong số các dự án về khu căn hộ tại Nam Sài Gòn từ trước cho đến nay. Giá căn hộ dự kiến rất hấp dẫn, chỉ dao động từ 2.5 – 4 tỷ đối với căn 2 hoặc 3 phòng ngủ.
    Thêm vào đó, Eco Green còn được nhận định là công trình hoàn hảo, không khiếm khuyết, ngay từ trong khâu lựa chọn mặt bằng, thiết kế đến tiềm lực của nhà đầu tư, dự kiến sẽ là nơi đáng sống nhất trong thời gian sắp tới.
    ---------
    Liên hệ để được tư vấn chi tiết
    💬 💬FF💬💬💬💬Fanpage: https://www.facebook.com/Toidautubatdongsan 
  • You might also like

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.