• ĐÁNH GIÁ VỊ THẾ TIỀM NĂNG VỀ DỰ ÁN AKARI CITY BÌNH TÂN


    Akari City được ví von là một kinh đô ánh sáng phía tây Sài Gòn. Một dự án với vị trí vô cùng nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như nhà đầu tư.
    Đây được coi là một dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng hiện đại, tiện nghi để đáp ứng được mọi nhu cầu, mong muốn của cư dân.

    VỊ TRÍ VÀNG BẤT ĐỘNG SẢN

     Dự án Akari City Nam Long tọa lạc trên mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt, gần nút giao ngã tư Võ Văn Kiệt và Hồ Học Lãm, Quận Bình Tân, Tp.HCM. Dự án có vị trí khá thuận lợi khi dễ dàng tiếp cận về trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Võ Văn Kiệt
    Hơn thế đây là một vị trí đắc địa kết nối giao thông tiện lợi đến trung tâm thành phố thông qua trục đường lớn và đẹp nhất thành phố cùng các quận lân cận như quận 8, quận 6, quận 10, Bình Chánh, Tân Bình quận 7,...

    TIỆN ÍCH XUNG QUANH ĐA DẠNG

    Từ khu dân cư Akari City Nam Long bạn có thể dễ dàng di chuyển đến chợ Bến Thành tại trung tâm tâm quận 1 khoảng 12km và thời gian đi chỉ mất 30 phút, hay bạn có thể đến khu vực chợ lớn với quãng đường 7,5km mất khoảng 15 phút di chuyển. Thông qua cầu Nguyễn Văn Cừ, bạn đã tới quận 3, quận 5 một cách dễ dàng và mất tầm 20 phút. 
    Những cư dân tương lai của Akari City, dễ dàng tiếp cận với trung tâm thương mại, mua sắm, trường học, bệnh viện lớn tại các quận trong trung tâm thành phố như: Đại học sư phạm, Đại học kinh tế, Đại học Quốc Gia, bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Hùng Vương Parkson,… 
    Nằm ở vị trí địa lí vô cùng tuyệt vời tại phía Tây Sài Gòn, sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Bởi vậy căn hộ Akari City được đánh giá rất cao và hứa hẹn giá trị sẽ gia tăng chóng mặt. 

    TIỆN ÍCH TẠI CĂN HỘ AKARI CITY TRẢI NGHIỆM TUYỆT VỜI NHẤT TÂY SÀI GÒN

    Dự án căn hộ Akari City Quận Bình Tân được chủ đầu tư Nam Long thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Nhật Bản ấp ủ hy vọng mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi và thực sự thoải mái, giúp khách hàng của mình có thêm nhiều hơn nữa những giây phút trải nghiệm tuyệt vời, hạnh phúc bên gia đình của họ. 
    Bạn và những người thân yêu trong gia đình của mình sẽ có thể đi dạo cùng nhau trong công viên đầy cây xanh. Cùng nhau đi tập Gym nâng cao sức khỏe. Cùng nhau bơi trong một bể bơi hiện đại hay chỉ đơn giản là đi mua sắm trung tâm thương mại lớn,… Chắc hẳn tất cả những điều này sẽ có thể tạo nên một cuộc sống chất lượng cao và cực hạnh phúc cho bạn.
    Trên đây là những tiềm năng vị trí của dự án Akari City Bình Tân, hứa hẹn sẽ ‘Hot” nhất trên thị trường bất động sản và đáng mong đợi nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một căn hộ hay muốn có thêm những thông tin về dự án.

     

    LỊCH THANH TOÁN

    ---------

    Liên hệ để được tư vấn chi tiết
    TÔI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN 
    💬FFFanpage: https://www.facebook.com/Toidautubatdongsan 

  • You might also like

Được tạo bởi Blogger.